Phường Phan Thiết tổ chức Ngày hội toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc và Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

16/08/2024 - 22:23
40

Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2024


Chiều ngày 15/8/2024, UBND phường Phan Thiết long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc và Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Thái, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường dự và chỉ đạo ngày hội. Tham dự Ngày hội còn có các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Lãnh đạo Công an phường, các trường học và các tổ dân phố trên địa bàn phường.


Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND phường, sự cố gắng nỗ lực của các tầng lớp nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội phường Phan Thiết đã có nhiều bước phát triển. 8 tháng đầu năm 2024, cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể phường đã bám sát chỉ đạo của BCĐ 138 thành phố và Công an thành phố tập trung triển khai, thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác xây dựng phong trào, hoàn thành các chỉ tiêu được giao, đạt nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực.

 

Phát biểu chỉ đạo Ngày hội, đồng chí Nguyễn Văn Thái giao nhiệm vụ cho hệ thống chính trị tại địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh trật tự nói chung, xây dựng, phát triển phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ nói riêng, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự tham gia tích cực của các vị chức sắc và đông đảo quần chúng Nhân dân trong công tác bảo đảm an ninh trật tự của địa phương.

Tại hội nghị đã khen thưởng Giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.



bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ  PHƯỜNG PHAN THIẾT                                                                                                                                     

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: Bộ phận Văn hóa - Xã hội
Trụ sở: Số 382 Đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang, Thành phố Tuyên Quang, Tuyên Quang
Điện thoại: 

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang